Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
blog Tú

Muôn mặt hoa tươi

July 26 2017 , Written by Trương Tú

Hoa cũng được sử dụng để thể hiện sự tôn trọng của chúng ta. Học sinh trao hoa cho giáo viên của họ như là một dấu hiệu của sự tôn trọng và các bậc tiền bối cho hoa cao niên vì cùng một lý do. Ngày của Mẹ và Ngày của Cha là hai ngày quan trọng trong một năm cho tất cả chúng ta khi chúng ta có thể bày tỏ tình yêu và cảm giác biết ơn của cha mẹ chúng tôi. Chúng ta có thể tặng quà, nhưng ngày không có hoa.

 

Có một số cảm giác mà từ đó rơi ngắn như khi chúng tôi đi đến một dịch vụ tang lễ. Chúng tôi mang hoa cùng với chúng tôi ở đó để bày tỏ hy vọng cho các thành viên trong gia đình của người quá cố.

 

Ngày nay, việc sử dụng hoa sinh nhat đã trở nên phổ biến nơi mà mọi thành phố đều có cửa hàng hoa và người bán hoa. Mọi người vội vã đến cửa hàng hoa địa phương hoặc tiệm hoa để hoàn thành yêu cầu của họ. Mỗi ngày khác có một dịp mà bạn cần bó hoa để trình bày. Mọi người thích vẫn còn trong công ty của hoa và họ trồng cây mà cung cấp cho hoa đẹp. Trong nhà và văn phòng, rất khó để bỏ lỡ hoa đẹp và thơm trên bàn. Những bông hoa này làm cho nơi trông thanh lịch hơn và đầy năng lượng. Hoa có xu hướng sáng lên ngay cả những người đang cảm thấy xuống và ra ngoài. Họ là căng thẳng busters và juices của hoa là những ngày này được sử dụng để làm cho các loại thuốc đang được sử dụng trong điều trị nhiều rối loạn tâm thần.

 

Tương tự như vậy khi chúng tôi đến thăm một người bị thương hoặc bị bệnh, chúng tôi không quên mang theo một bó hoa trong tay của chúng tôi. Đó là cách chúng ta nói sớm để người bệnh.

 

Trong những dịp vui vẻ như đám cưới hay lễ kỷ niệm, chúng tôi mua hoa  sinh nhật và cho họ những đám cưới mới cưới hoặc cặp vợ chồng để bày tỏ cảm giác hạnh phúc và hạnh phúc của họ đối với họ. Rõ ràng là hoa nói một ngôn ngữ của riêng mình và tốt hơn lời nói.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post